WHAT'S NEW?
Loading...

Cơn bão sắp đổ xô của th�� phần Bất Động Sản Nhà Đất năm 2017- Topaz Elite

Được nhìn nhận là dự án đáng mong đợi nhất trên thị trường BĐS trung cấp năm 2017 – Topaz Elite đã chính thức chào làng vào ngày 8/6/20917. đó là dự án tâm huyết nhất trong chuỗi BĐS Nhà Đất mang danh hiệu Topaz do Doanh Nghiệp cổ phiếu TM DV XD KD Nhà Vạn Thái (Vạn Thái Land) góp vốn đầu tư và nâng tầm phát triển kết phù hợp với Doanh Nghiệp CP ĐT XD và nâng tầm phát triển đô thành Sông Đà.
Topaz Elite – Nhà xanh trên đất vàng
dự án Topaz Elite là tiến trình 2 Nằm trong tất cả dự án Bất Động Sản trung tâm giải trí công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch hướng phía nam đường Tạ Quang Bửu, Q.8 rộng 16ha, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và 1 mặt giáp rạch sông Xáng. Đây được xem như là một trong các quỹ đất vàng lớn nhất còn sót lại trong khoảng bán kính 5km tính từ giữa trung tâm Thành Phố. Tổng thể dự án được chia làm 3 tiến trình, trong đó Giám đốc 3 dự đoán là công viên rộng gần 10ha. GĐ 2 Topaz Elite rộng 40.018m2 gồm có 2.339 căn hộ cao cấp chia làm 4 khu nhà Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 1 và Dragon 2. Trong đợt công bố tiên phong, Vạn Thái Land tung ra 620 căn đắc địa thuộc Phoenix 1-khu chung cư có giá trị an cư nhất dự án- với giá hấp dẫn chỉ xuất phát điểm từ 1,29 tỷ/căn 2 phòng ngủ.
Phối cảnh Topaz Elite
Với mật độ thiết kế xây dựng chỉ 39% phần còn lại dành cho cảnh quan và cây xanh, Topaz Elite bảo vệ thiên nhiên môi trường trong lành cùng sự riêng tư tuyệt đối nhưng lại dễ dàng liên kết đến giữa trung tâm của những Q. Lân cận như chợ Bến Thành Quận 1, Phú Mỹ Hưng Q.7, Bến Vân Đồn Q4, Chợ Lớn Quận 5 chỉ trong mức 10-15 phút.
căn hộ cao cấp nghỉ ngơi trung tâm TP
người đầu tư Vạn Thái Land luôn tâm niệm đem đến cho người tiêu dùng những mặt hàng với tiện ích trên mong đợi - chất lượng vượt giá thành.
Không những thế, Topaz Elite còn là một "con cưng", là viên ngọc sáng nhất trong chuỗi ngọc Topaz của Vạn Thái Land nên người đầu tư đã tìm tòi nghiên cứu và điều tra để tích hợp vào trong Dự Án BĐS những tiện ích thượng hạng đem đến cho cư dân những trải nghiêm thượng lưu, xứng đáng là "Căn hộ nghỉ ngơi giữa lòng thành phố" ở mức định giá trong tầm tay.
Topaz Elite được thiết kế bởi các cơ quan uy tín như thiết kế kết cấu hạ tầng Campbell Shillinglaw &Partners (Vietnam) và đơn vị thiết kế cảnh quan uy tín Sala. Dự án Bất Động Sản sở hữu hệ thống 66 tiện ích đẳng cấp thượng lưu gồm có khu vườn 4 mùa ở 4 lối dẫn vào khu căn hộ, bể bơi Elite Pool rộng 600m2 lấy cảm hứng từ dòng nước xanh ngắt của vùng biển Đại Tây Dương, khu cafe ốc đảo Elite Oasis Cafe, khu vườn thiền trên không Elite Sky Zen Garden, quảng trường ánh nắng, vườn treo, BBQ, trường mầm non thế giới,... Tổng diện tích tiện ích và cảnh quan xanh lên đến 30.000m2. Không những thế, Topaz Elite còn minh chứng và khẳng định đẳng cấp khi nắm giữ trung tâm giao thương Elite Mall rộng 60.000m2, vào loại lớn số 1 trong mức bán kính 5km tính từ giữa trung tâm Thành Phố với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp trong và ngoài nước cùng nhiều tiện ích cao cấp khép kín khác cho người dân. Thêm vào đó, Vạn Thái Land vừa kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với đơn vị chức năng điều hành quản lý tòa nhà Realty Link của Singapore, hiện là đơn vị chức năng quản lý và điều hành dự án Bất Động Sản The Krista và Parc Spring của Capital Land.
Topaz Elite - Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia
Vạn Thái Land là chủ đầu tư dự án thành công xuất sắc với một loạt thương hiệu mang tên Topaz như Topaz Garden, Topaz Center, Topaz City đã và đang chuyển giao nhà và nhận được nhiều phản hồi tốt. Dự Án BĐS nhà xã hội – tiêu chuẩn Thương Mại Topaz Home là 1 trong các Dự Án BĐS nóng nhất trên thị trường hướng tây TP quý 4/2016 vừa đây, khi hơn 1.100 căn hộ cao cấp đã có chủ sau đợt công bố vào tháng 9/2016.
Với chất lượng mà chủ đầu tư dự án cam kết đem đến cho Topaz Elite thì mức giá cuốn hút được chào bán khẳng định chắc chắn sẽ khiến không ít CĐT lo lắng không yên. Topaz Elite là 1 trong những dự án được mong chờ nhất của thị phần Bất Động Sản quý 2-3/2017, hứa hẹn sẽ kéo dài thêm danh sách các Dự Án BĐS cháy hàng ngay khi vừa chính thức mở bán của Vạn Thái Land.
Với slogan "Người xây tổ ấm", bằng tâm huyết và khả năng của họ, Vạn Thái Land kết hợp với Doanh Nghiệp đô thị Sông Đà chắc chắn sẽ biến Topaz Elite biến thành nơi an cư lý tưởng nhất, đặc biệt là những hạnh phúc gia đình trí thức trẻ đang làm việc tại giữa trung tâm Thành Phố vẫn đang tìm kiếm cho mình nơi dựng xây tổ ấm với các giá trị sống đích thực và bắt kịp khuynh hướng thế giới. dự án cũng là sự lựa chọn chuẩn chỉnh nhất và được mong chờ nhất cho những CĐT thông minh trong thời gian 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét