WHAT'S NEW?
Loading...

Novaland triển khai mô hình văn phòng tiện lợi

Hàng nghìn khách hàng tham quan sự kiện giới thiệu các dự án được phát triển bởi Tập đoàn Novaland

I. Novaland ra mắt các dự án bất động sản chiến lược

Một doanh nghiệp khác là Novaland cũng vừa tổ chức bán hàng tập trung 25 dự án bất động sản đang đầu tư & phát triển, trải rộng khắp các quận trên địa bàn Tp. HCM, Novaland công bố chương trình bán hàng đặc biệt với lịch thanh toán 1,5% mỗi tháng cho Office-tel The Sun Avenue (Q. Trước tiên là tránh được viễn cảnh kiện tụng, tranh chấp đáng tiếc khi người mua đã ký hợp đồng góp vốn mua nhà hình thành trong tương lai nhưng rất nhiều chủ đầu tư không hoàn thành nghĩa vụ. Đến với Sunrise City, bạn có thể sở hữu một phong cách sống hiện đại với đầy đủ tiện ích, thể hiện sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với phong cách và địa vị của các chủ nhân.

Ông Trung phân tích, Chính phủ đang có động thái nới lỏng chính sách sở hữu, kinh doanh nhà cho Việt kiều và khối ngoại. Ông Trung phân tích, Chính phủ đang có động thái nới lỏng chính sách sở hữu, kinh doanh nhà cho Việt kiều và khối ngoại. Tỷ suất sinh lời hấp dẫnTrong khi đó, các kênh khác khó có thể cho tỷ suất sinh lời hấp dẫn như vậy. Trước đó, Novaland và Hưng Thịnh là hai đơn vị đã bắn phát pháo đầu tiên cho trào lưu này. Theo báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh tháng 6/2014, EVN đã gần như hoàn thành kế hoạch thoái vốn Công ty Đầu tư xây dựng Điện lực Việt Nam, Bất động sản Sài Gòn Vina, Bất động sản Điện lực miền Trung. Ông Phan Thành Huy – Tổng Giám đốc Novaland, chủ đầu tư nhiều dự án bất động sản lớn tại TPHCM chia sẻ: “Nhóm khách ngoại và Việt kiều đa số có nguồn tài chính ổn định và mức sống cao, vì vậy, họ đòi hỏi những tiêu chuẩn quốc tế về quy hoạch, thiết kế và tiện ích của các dự án bất động sản tại Việt Nam.

II. Hàng nghìn khách hàng tham quan sự kiện giới thiệu các dự án được phát triển bởi Tập đoàn Novaland

Novaland dành tặng nhiều phần quà giá trị cho khách đến tham quan Triển lãm, như: Phiếu rút thăm trúng thưởng vali trị giá 3 triệu đồng; Phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 30 triệu đồng. Khách hàng quan tâm đến dự án liên hệ Hotline 0938551919 - 08. Do đó, trong giai đoạn 2016-2020, để tránh sự phát triển quá tập trung vào khu trung tâm, định hướng phát triển đô thị TP. Những khu như Thảo Điền, Phú Mỹ Hưng, Saigon Pearl, The Manor đang tập trung khá đông đảo người gốc Bắc khoảng 15-40%. Bên cạnh đó còn có cam kết hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất phát sinh nếu trong vòng một tháng từ thời điểm giao nhà khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm. Tuy nhiên, bà khuyến cáo, cơ quan soạn thảo Nghị định hướng dẫn Luật Nhà ở cần lưu ý đến khía cạnh kiểm định tuổi thọ của nhà chung cư để tránh phát sinh tranh chấp về sau.

Tập đoàn Novaland vừa tổ chức giới thiệu 5 dự án lớn của mình tại Hà Nội, mở đầu cho một chiến dịch "Bắc tiến" về bán hàng sau khi đã đạt được những thành công quan trọng tại thị trường TP. Chủ đầu tư Novaland phối hợp với những tên tuổi lớn trong lĩnh vực thiết kế như Archetype của Pháp; Arup - Hong Kong; Surbana, Ong&Ong, DPD của Singapore để triển khai dự án. Điều này có thể khiến cho việc bán hàng của doanh nghiệp tiếp tục bị trì hoãn, khó càng thêm khó. Ngoài ra, khu Nam còn chứng kiến nhiều chủ đầu tư khác bung hàng gần đây, như Công ty Bất động sản An Gia với dự án An Gia Skyline hay Công ty Phú Mỹ Hưng với dự án Hưng Phúc – Happy Residence, đều ở Quận 7.Đặc biệt rủi ro của hệ thống ngân hàng vẫn còn rất lớn. Thị trường thời gian qua tính thanh khoản chỉ vụt lên sau một thời gian dài đóng băng, chủ yếu tập trung các dự án có hỗ trợ gói 30.

III. Novaland lần đầu tiên triển lãm dự án tại Hà Nội

Trong tháng 6, Quỹ VOF của VinaCapital cũng đã mua 15 triệu USD trong số 47 triệu USD cổ phiếu ưu đãi chuyển đổi Novaland phát hành cho các đối tác chiến lược. Và cả khách hàng miền Bắc (ảnh chụp tại triển lãm dự án Novaland tại Hà Nội)Hấp dẫn lô thương mại giữa đặc khu kinh tếThe Sun Avenue nằm ngay giữa bán đảo Thủ Thiêm - khu đô thị phát triển nhanh bậc nhất trong cả nước, nhờ đó có tiềm năng thương mại cực lớn. Quang cảnh lễ công bố dự án. Nhờ sự kiên định, Novaland đã từng bước đạt được những kết quả thật cụ thể:Novaland và những con số ấn tượng của hành trình 23 năm phát triển:- 3. Xa hơn nữa từ cuối tháng 6, khu Đông TP HCM lộ diện dự án "khủng" của Công ty Thành phố Đế Vương (Empire City) có vốn đầu tư 1,2 tỷ USD được trao Giấy chứng nhận đầu tư. Vì vậy, có nhiều doanh nghiệp đặt kỳ vọng về doanh thu, lợi nhuận cao hơn các năm trước".

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, từ Sunrise City chỉ cần 7 phút đến trung tâm quận 1. Theo đó, có hơn 400 khách hàng nước ngoài tham dự và đăng ký đặt mua 112 căn hộ Vinhomes Central Park chỉ trong vòng 120 phút (ngay trong ngày hiệu lực đầu tiên 01/7/2015); 70% căn hộ dự án chung cư The Eastern được bán cho khách nước ngoài hoặc doanh nghiệp mua cho nhân viên ngoại quốc làm việc tại Saigon Hi-Tech Park trong khoảng thời gian từ tháng 5 - 7/2015. Tham gia sự kiện, khách hàng được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên Novaland chuyên nghiệp, chính trực và am hiểu thị trườngNgoài việc giới thiệu các dự án đang triển khai, tọa lạc tại khắp các quận trọng điểm của TP. Trong vòng 3 năm qua, Novaland đã thâu tóm tới 25 dự án ở 4 vùng chiến lược là khu Nam, Khu Đông, Khu Tây và Khu Bắc của TP. Căn hộ cao cấp giao dịch kỷ lụcĐón đầu nhu cầu này của thị trường, rất nhiều chủ tư đã triển khai dự án mới hoặc gia tăng việc hợp tác đầu tư tái khởi động lại những dự án cũ “đắp chiếu”, khiến nguồn cung căn hộ cao cấp tăng mạnh trong năm nay. Tham gia sự kiện, khách hàng được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên Novaland chuyên nghiệp, chính trực và am hiểu thị trườngNgoài việc giới thiệu các dự án đang triển khai, tọa lạc tại khắp các quận trọng điểm của TP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét