WHAT'S NEW?
Loading...

nếu như không sử dụng kem chống nắng các ngày trong tuần, tốt nhất các bạn khỏi dưỡng da!!!

bí quyết áp dụng Tuýp chông nắng

thế nhưng đây là điều mình khẳng định, quý khách người dùng còn đang còn chưa thực sự coi trọng việc ứng dụng Kem chống nắng. vì thế rằng ví như khách hàng Không dưỡng làn da, vẫn có phổ biến khách hàng với làn da đẹp. nhưng ví như không chống nắng, thì Không áp dụng gì sửng sốt thí dụ bỗng 24 tiếng quý khách bị breakout, bùng phát nám, tàn nhang đầy mặt. UV chính là một trong những căn nguyên chính và đi đầu tạo thành toàn bộ trường hợp của làn da. các người tiêu dùng với làn da trắng sáng hay khỏe mạnh tay (nhìn bên bên cạnh vô cùng căng bóng) thử đi soi làn da sẽ thấy chân nám, chân tàn nhang , các ổ mụn nhọt ẩn sâu trong da đợi *thiên thời địa lợi nhân hòa* với mục tiêu ngoi tăng bề mặt làn da đó! nhưng thường thì chúng mình ứng dụng phổ biến căn nguyên cho việc *lười biếng* này: hàng ngày ở Trong suốt căn hộ của mình, ít tiếp xúc đưa ánh nắng mặt trời; sợ làn da đổ tinh dầu, bí gây mụn; sợ da nhạy cảm đẩy mạnh do Kem chống nắng chứa Dư thừa thành phần hóa học; gây vệt trắng trên da nhìn vô cùng ghê; thấy quá nhiều bước lỉnh kỉnh (chưa tính đến chuyện trang điểm nữa còn mất thời kì hơn); không hề có bla bla…, vì thế mà ko chịu (hoặc ko thường xuyên) sử dụng chất độn Tuýp chống nắng.



nhưng, ví dụ bạn ko áp dụng Lọ chong nang mỗi ngày, thì nhắc tóm gọn lại, cả đống tiền khách hàng đổ cho các dòng sản phẩm coi sóc, làm lại da đều như kiểu "dã tràng se cát biển Đông" mà thôi. Chưa nói tới những khó khăn khác mà tia hết sức tím gây nên cho sức khỏe của khách hàng, Không riêng gì làn da. dù thế, điều quan yếu nhất trong skincare Hiểu đơn giản mình luôn nhấn mạnh tay: làm cho sáng dạ – dưỡng ẩm – chống nắng. vì vậy, Lọ chống nắng làm được cho làn da khách hàng những điều bất thần chẳng những hiện tại, mà còn phải là chuyện của làn da 10,.-20 năm sau khi.


để sở hữu động lực đọc dồi dào hơn về kích ứng của ánh nắng mặt trời và quan trọng của Lọ chống nắng, mình dẫn luôn 1 ví dụ điển hình nhé. Năm 2012, ông McElligott, 6. tuổi làmột người lái xe tải Trong suốt vòng 28 năm tại Chicago, Mỹ. giai đoạn lái xe của ông đúng là điều chế từ sáng sớm tới 3h chiều, đây là quá trình tia cực kỳ tím có cường mức độ mạnh tay nhất. một điều kì lạ phải là hai bên mặt của ông làn da đưa sự khác biệt thô. , sau khi gặp những lương y da liễu soát, chung cục cho biết vùng da nhăn nheo bị dày sừng , lằn gợn rõ rệt, thoái hóa mô đàn hồi, bộc lộ hài hòa ứng dụng triệu chứng bệnh lão hóa do bức xạ, tên khoa học là dermatoheliosis. Điều này dẫn đến một bên vẻ mặt ông có da bị lão hóa hơn 20 năm so có tuổi đời của ông. 1 bên bộ mặt ông có tuổi thọ phải là 6. 1 bên vẻ mặt áp dụng làn da 8. tuổi.

hiện tại thì mình sẽ đi sâu hơn về Kem chống nắng nhé!

1.Về tia cực kỳ tím và tác động của nó tới da

trong ánh sáng sở hữu cất tia cực kỳ tím, chiếm tới 80% duyên cớ lão hóa da. các tia cực kỳ tím này khiến cho nảy sinh các oxy hoạt tính (free radical) giúp tế bào bị oxy hóa. các oxy hoạt tính này làm cho tăng cường nguy cơ lão hóa (xuất ngày nay những vết thâm, nám, tàn hương) và thúc đẩy quá trình xơ vữa động mạch, bệnh đái đường do tuyến hoocmon insulin bị oxy hóa (những người già thường gặp khách hàng này 1 phần là điều chế từ các ngày mưa dầm thấm lâu ko chống nắng công hiệu, tuy vậy thì còn do sự lão hóa thiên nhiên, Biểu đồ ăn uống , nảy sinh hoạt nữa).

Tia cực kỳ tím chứa 3 chiếc: UVA, UVB , UVC. dù vậy UVC đúng là tia hết sức tím yếu nhất, bị giữ lại hết thảy ở tầng ozon bởi thế chúng mình có thể bỏ qua không gây vấn đề quan tâm.

a. Tia UVA (400-320nm) chiếm 95% lượng tia cực kỳ tím. Đây còn gọi đúng là tia mang thao tác sóng dài, thâm nhập sâu vào Trong suốt da tới tận lớp so bì. khi tia này xuyên qua lớp biểu so bì làn da, nó sẽ khiến hư hại lớp đáy của biểu tị nạnh, nâng cao sản nảy sinh sắc tố melanin (gây thâm, nám, sạm, tàn hương), song song phá hủy những tế bào langerhands gây giảm thiểu miễn dịch của da. Điều này khách hàng có khả năng thấy ngay bằng 1 phép thử. lúc quý khách ra Không nắng mà Không sử dụng chất độn Lọ chống nắng, người dùng sẽ thấy những vết thâm, tàn nhang hoặc nám trên làn da đậm màu hơn hẳn khi quý khách ở trong địa chỉ ít ánh sáng do UVA làm cho làn da tự sản nảy sinh melanin phổ thông hơn (cơ chế tự giúp đỡ của da). , vì thế bước sóng hết sức dài , cường chừng độ thẳng tay, bởi thế tia UVA tiếp kiến xuyên sâu đến lớp biểu bì, thâm nhập vào lớp phân bì khiến biến tính các thuoc collagen , elastin, làm nên thói quen nhăn. Cũng vì thế bước sóng dài bởi thế UVA có thể xuyên qua toàn bộ khoáng chất liệu (nói cả phải là bê tông), nên chi dù khách hàng ở Trong suốt gia đình thì vẫn mang UVA ảnh hưởng vào làn da. thành ra, đừng đề cập áp dụng mình khách hàng ko tiêm Lọ chống nắng do khách hàng ở trong căn hộ của mình cả ngày nhé.

b. Tia UVB (320 – 280 nm) còn gọi phải là tia áp dụng thao tác sóng bình quân, có tính gây tổn thương da, gây trường hợp đỏ rát, bỏng da , cháy nắng. thí dụ quá trình tiếp xúc ứng dụng tia này dồi dào thì sẽ làm cho làn da bị tấy phù, lâu hơn có khả năng làm thân thể bị đau nhức và sốt (1 phần nguyên cớ mà khách hàng đày nắng rất nhiều dễ bị sốt). Tia này xuyên qua lớp biểu bì, khoảng 10.,% tới được lớp tị nạnh. tác động của tia UVB tới làn da mạnh so với UVA, phải là nguyên do gây xâm lấn làn da, ung thư da , tổn thương mắt. Có lẽ vậy, tia này chỉ tác động tăng làn da khi người dùng Giao tiếp trực tiếp tục với tia uv.



2.Phân chiếc Lọ chống nắng hiệu nghiệm

Lọ chống nắng được chia làm 3 mẫu: Tuýp chống nắng vật lý (KCNVL) – thường là sunblock, Kem chống nắng hóa học (KCNHH) – thường đúng là sunscreen , Kem chống nắng kết hợp cả vật lý và hóa học.

a. Lọ chống nắng vật lý (KCNVL) – sunblock - đúng là những sản phẩm nằm trên bề mặt da, có xác xuất phản quang đãng lại tia hết sức tím. Dễ tưởng tượng đặc biệt là bạn cứ hình dung đúng là, trời mưa ra ko kể người tiêu dùng mặc áo mưa, nước mưa gặp áo mưa mà chảy xuống chứ Không thấm vào người quý khách, thì KCNVL như lớp áo khiến tia uv bị bật ngược trở lại khi da tiếp xúc ứng dụng ánh nắng mặt trời. Trong suốt KCNVL, những thành phần "active" là Zinc Oxide và Titanium dioxide. những khoáng này viện trợ làn da khỏi ánh nắng mặt trời vô cùng vững chãi. vì vậy ko thấm vào da, chỉ bọc bên ko kể vì thế KCNVL cực kỳ lành tính và không nguy hiểm cho da cũng như sức khỏe, bền vững dưới nắng. Tuy nhiên với mục đích lớp Tuýp này có xác xuất thì ta Do đó phân bổ những hạt khoáng này đều , đủ. Điều quan yếu nhất khi ứng dụng sunblock chính đúng là thoa đúng và đủ. nếu như bạn thoa quá mỏng, lớp áo này phát triển thành vô bổ. Kiểu như trời lạnh mà quý khách mặc mỗi loại áo voan mảnh mai dính thì người tiêu dùng chỉ với rét run vì như thế lạnh đó. và đây chính là nhước điểm của nó. không hề ai trong tất cả chúng mình cũng biết sử dụng chất độn liều lượng vừa đủ, bởi vậy chúng mình cũng sợ ứng dụng rất nhiều thì lãng phí, mà dùng ít ko công hiệu thì lại càng uổng. 1 điểm yếu nữa của sunblock chính phải là tạo vì thế một lớp bề mặt trắng xóa trên da và có thể gây bóng nhờn. Hiểu một cách đơn giản là khách hàng cứ đeo một lớp mặt nạ cả ngày thì mặt các bạn bí đổ tinh dầu phải là điều bỗng nhiên. dù vậy, áp dụng 1 tin đáng mừng đúng là phương pháp Hoa Kỳ phẩm đương đại hiện nay làm cho các hạt khoáng được nghiền nhỏ hơn vì thế lớp Kem chống nắng vật lý chỉ còn lại 1 lớp trắng mảnh mai. sở hữu điều, thí dụ làn da người dùng đúng là da tinh dầu, hỗn dịch tinh dầu thì công dụng to đúng là lớp Lọ chống nắng này sẽ bị chảy, dễ làm nên những vệt trắng loang lổ. tỉ dụ người tiêu dùng make up thì có xác xuất che được điểm này đi, Tuy nhiên thí dụ chỉ ứng dụng Tuýp chống nắng đúng là thao tác chung cục thì sunblock Không thực thụ là chọn lựa tốt nhất cho da hỗn hợp đến thiên dầu.

b. Kem chống nắng hóa học (KCNHH) – sunscreen – phải là loại Tuýp chống nắng Do đó thẩm thấu vào làn da thì đương đại chống được tia uv. không hề do vậy thành phần cuả nó đúng là hóa học mà nó được gọi đúng là KCNHH (vì tương đồng chiếc gì mà chẳng cấu trúc chế biến từ những thành phần hóa học cơ chứ, nói cả KCNVL hoặc đúng là tất tật vật khoáng chất Trong suốt tự nhiên), mà vì nó hoạt động bằng kỹ thuật thấm vào làn da chứ ko bọc bên ko kể. khi ấy, ánh nắng mặt trời xuyên vào da sẽ bị các khoáng trong sunscreen vô hiệu hóa. đến từ đó mà UV ko còn có dịp xuyên thấu sâu vào lớp biểu tị nạnh làn da để gây tổn thương làn da nữa. những thành phần "active" của nó đúng là octinoxate, octisalate, octocrylene tinosorb, oxybenzone, avobenzone, mexoryl… điểm hay rộng nhất của nó đúng là làm cho làn da người tiêu dùng đỡ bí, bớt bóng tinh dầu , vệt trắng. dù thế nó lại ko vững bền, và Do đó bạn thường xuyên bởi vậy xoa lại (khoảng 2-3h sau khi tiếp xúc trực tiếp tục mang nắng, còn thí dụ quý khách chỉ làm mướn sở, ngồi máy tính cả ngày trong văn phòng, ra ko kể vào mỗi tẹo vào buổi sáng thì mình nghĩ thoa kem chống nắng một lần/ngày phải là đủ để giữ an toàn làn da).

c. đồng thời, thời điểm hiện tại, Trong suốt những dòng Lọ chống nắng còn cất cả thành phần chốngnắng vật lý và thành phần chống nắng hóa học. Đây phải là loại Kem chống nắng ráo trọi với mục tiêu bảo vệ làn da một biện pháp tối ưu, kết hợp được các thế mạnh của cả Lọ chống nắng vật lý và hóa học. loại này vô cùng vượt bậc, đã được ưa chuộng đến từ thông dụng năm trước đây ở châu Âu, Úc và Nhật Bản: Tinosorb S , Tinosorb M. ngoài ra còn có Meroxyl cũng có thể Tương tự Tinosorb. những thành phần này vận dụng đặc tính của cả Lọ chống nắng vật lý và hóa học, vừa làm cho che đậy lại vừa thu nhận , khuếch tán những tia uv tác động. trổi hơn ở điểm Meroxyl , Tinosorb sử dụng phổ chống nắng cao làm giúp đỡ da khỏi cả 2 mẫu UVA , UVB. ngoại trừ tính ổn định của Meroxyl , Tinosorb, khoáng chất này còn giúp cho triệt để các thành phần chống nắng hóa học khác dễ bị thoái hóa dưới nắng, điển hình phải là avobenzone và octinoxate. bởi thế, Tuýp chống nắng nào mà chứa Meroxyl và Tinosorb thì cực kỳ đưa lại hiệu quả tốt nhất, vừa sở hữu tính cảm biết cái đẹp cao, không gây màng trắng thành vệt trên da, Không bí bách khó chịu da, vừa giúp cho loại sản phẩm bền vững , tránh đi nỗi lo bởi thế thoa kem lại mỗi ngày.

khái quát, Tuýp chống nắng nào cũng sẽ gây bí , tinh dầu hơn một chút (đơn thuần đúng là một tí thôi thí dụ người tiêu dùng áp dụng các Kem chống nắng hóa học hoặc vật lý kiêm hóa học) so với việc người tiêu dùng Không vận dụng (hẳn nhiên rồi!). nhưng, so mang cái cảm giác khó chịu 1 xíu của Tuýp chống nắng tạo ra với những phản ứng xấu kinh khủng của việc Không chống nắng thì mình thà như ý sự khó chịu kia còn hơn =))). Mà thực ra, bằng các phương pháp hóa Hoa Kỳ phẩm bây giờ, thì việc tạo ra những sản phẩm chống nắng giảm thiểu tốt nhất khách hàng bí da, bóng tinh dầu hay vệt trắng là điều thông dụng. quý khách sẽ mua thấy những Tuýp chống nắng rất ổn như Vichy, La Roche Posay, Avene, Bioderma, Kose, Shiseido… căn hộ của mình La Roche áp dụng kỹ thuật Tinosorb, gia đình Vichy, Bioderma, Kose, Shiseido bước được cả Meroxyl , Tinosorb. Chưa tính Trong suốt những loại sản phẩm này còn đựng các thành phần truyền thống tiêu biểu của Tuýp chống nắng vật lý , hóa học kể trên. có điều dòng sản phẩm của Nhật và Hàn, số ít những loại sản phẩm Âu thường phổ biến cồn nên có thể sẽ nâng cao sở hữu những làn da nhạy cảm với cồn. vì thế thí dụ quý khách mua 1 Trong suốt số những dòng sản phẩm chống nắng này thì Hiểu đơn giản đúng là người dùng có khả năng có tâm lí thoải mái là làn da mình được trợ giúp khỏi tia uv ở mức đưa lại hiệu quả tốt nhất, thế nhưng cân nhắc với mục tiêu mua chiếc phù hợp với làn da mình nhé.

3.công dụng Lọ chống nắng hiệu quả

Đối mang việc bôi kem chống nắng, quý khách nhất định đừng-bao-bây giờ-tiếc. Mình cho rằng, Tuýp chống nắng phải là khoản quý khách vì thế đầu cơ nhất Trong suốt chuỗi skincare hàng ngày. ví dụ khách hàng Không chống nắng hữu hiệu thì những loại sản phẩm serum, Lọ dưỡng, làm mặt nạ, tẩy tế bào da già, toner đẩy mạnh tới những triệu đồng cũng không thể phát huy được hiệu quả tốt nhất, ví như thường muốn đề cập một bí hiểm phũ phàng là *công cốc*. Chưa tính các khách hàng trông nom da nâng cao bằng những loại sản phẩm chứa retinoids, AHA, BHA, benzoyl peroxide...thì làn da càng nhạy cảm với nhiệt , ánh sáng. Lượng thoa vừa đủ cho vùng mặt đúng là ¼ thìa cà phê, tương đương với 1 quả nho tươi, 1 đồng xu 2000đ, 1 lượng Lọ trải đều đến từ gốc đến đầu ngón tay giữa (so sánh như này đủ với mục đích người dùng hình dong được chưa nhỉ :D). Như mình đã kể bên trên đó, việc bôi kem chống nắng quá tiết kiệm khiến cho quý khách càng hoang phí hơn ấy (thế tân tiến hài chứ)!

khách hàng vì thế cho Tuýp chống nắng vào lòng bàn tay, tản đều Kem và vỗ thúc đẩy mặt, vừa vỗ vừa áp cho Lọ thẩm thấu đều. hay quý khách có xác xuất chấm thúc đẩy 5, điểm trên mặt rồi quẹt khắp mặt, nhưng chỉ với mục đích tán Kem ra chứ Không hề…thoa mãi. sau khi vỗ nhẹ nhõm. Việc trâm tròn Tuýp chống nắng sẽ giúp giảm công dụng một phần và Tuýp cũng ko thẩm thấu được vào da (đặc biệt là Lọ chống nắng hóa học). dịch vụ thoa này làm cho Lọ thẩm thấu mau, khô thoáng và đều hơn. ví dụ da quý khách ko tiếp nhận hết được một lượng Lọ chống nắng Tương tự thì người tiêu dùng có khả năng chia ra thành 2-ba lượt thoa, vỗ đều giữa những lần. Sau 10.,-15 phút, người tiêu dùng có khả năng áp dụng giấy thấm tinh dầu thấm hết thảy mặt với mục tiêu khiến làn da khô thoáng hơn. nhưng tuyệt đối phải là ko ứng dụng giấy thấm tinh dầu với mục đích lau nhé, đơn thuần là thấm nhẹ nhõm thôi.

Thường thì 1 Tuýp Kem chống nắng 50ml tỉ dụ dùng mõi ngày, hàng ngày 1-2 lần thì điều chế từ 3 tháng quý khách sẽ dùng hết. bạn không nên lâu hơn. Mà lâu hơn nghĩa là quý khách sử dụng chất độn Không đủ liều lượng rồi :D.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét