WHAT'S NEW?
Loading...

Bạn có thể mua lá neem ở đâu?


lá neem
(đọc phải là “Nim
”) có tên Việt Nam là “Cây soan chịu hạn” vì nó sống ở miền nhiệt đới, thích hợp với khí hậu khô, nóng, chứ ko sống được ở miền lạnh. Lá của nó sở hữu vị đắng.  vì nó được cấy ghép răng Implant khá nhiều ở Ấn mực độ, cho nên cũng còn sở hữu tên đúng là “ cây neem ấn độ Ấn mức độ”.  Cây này được mệnh danh phải là “cây thần dược” vì như thế trị được khá nhiều bệnh tật, đặc biệt là bệnh đái tháo đường.  Rất nhiều người mắc bệnh đái đường đã có thể giữ được lượng đường Trong suốt hồng cầu dài lâu nhờ uống trà lá cây này.  Kế đấy đúng là nó giúp cho trị các bệnh về da như mụn, trứng cá, lở loét, làn da nhăn, da khô, vẩy nến, đầu bị gàu,…  Rồi cả các bệnh khác như viêm gan, viêm dạ dầy, trị loét dạ dầy, loét ruột, táo bón, đau nhức… Quả ko hổ danh phải là“cây thần dược”!



cây neem ấn độ này khiến chúng con nhớ đến “Cây Cải Tử Hoàn nảy sinh” của chú Cuội. Sự ích lợi của cây này sự thật nhiều.  ấy là chưa nhắc tới việc người ta còn sử dụng nó với mục tiêu pha chế thành thuốc trị… sâu rầy!

Quý vị có xác xuất sử dụng lá Neem khô với mục tiêu uống như trà, hoặc có xác xuất dùng Dầu Neem, Cao Neem Nhằm bôi ko kể da.  giả dụ không chịu được vị đắng của trà Neem, chúng ta có xác xuất sử dụng viên Neem dưới dạng “con nhộng”.  Lá Neem khô được xay nhuyễn và đóng thành viên,  dễ uống và dễ ứng dụng theo người hơn. Vì vậy, xem ra vẫn còn nhiều người yêu thích uống nước trà Neem hơn.  “Thuốc đắng giã tật” mà!

Còn tinh dầu Neem là dược phẩm khiến cho trong khoảng dầu dừa nguyên chất , Lá Neem.  lúc ở nhiệt Độ lạnh, tinh dầu Neem đông đặc. ví như muốn, có thể vừa dùng với mục đích uống vừa thoa ngoài da.  Cao Neem sở hữu thành phần Tương tự như Dầu Neem nhưng được trộn thêm chất Sáp Ong (Beeswax) nên đặc hơn.  khi sứt lên làn da, nó bám lại lâu hơn phải là Dầu, Tuy nhiên chỉ Nhằm trét ko kể da, chứ ko được uống (vì thế có sáp ong).


lá neem bán ở đâu này bổ ích quá, chúng con chia ra mỗi người 1 ít test thử!  vậy đúng là với các chị dùng với mục tiêu sứt lên da mặt như kem dưỡng làn da ban đêm, thấy da mềm hơn, mềm mịn hơn, các vết tàn hương hoặc vết nám cũng nhạt đi.  với cháu bị mụn mặt, test thử, cũng thấy tránh mụn đi nhiều.  với anh còn sử dụng với mục đích trét vào gan bàn chân vì thế lúc đi làm cho, anh nên đi vớ, đi giầy suốt ngày vì thế bàn chân bị tróc làn da, dầy cộm lên.  Sau 4, tháng sử dụng, làn da của anh không còn tróc nữa và cũng mảnh mai, mềm trở lại thường ngày.  Anh bảo: “Ôi trời!  Ai sử dụng 1, 2 tuần mà hết thì tôi chẳng biết Thế nào; chứ chân tôi thì nên sử dụng lâu, nhưng vì thoa ban đêm, trước khi đi ngủ, thành ra cũng chẳng phiền hà gì!”  một chị khác với ngón tay bị chai lâu ngày, gây khó chịu, vì cứ chai cứng rồi tróc, rồi lại chai, lại tróc...  Chị đã đi thầy thuốc, được cho toa sắm hết thuốc này đến thuốc kia với mục đích trét, nhắc cả thuốc trụ nảy sinh, nhưng chẳng ăn thua gì.  không khiến gì hơn được, vì thế chị đành chịu Tuy nhiên.  khi biết về tác dụng của Neem, chị đã sử dụng cao Neem với mục đích quẹt ngoài da, dù Trong suốt lòng ko mấy tin tưởng.  Sau ba tuần, chị bắt đầu thấy làn da tay chị mềm dần, bớt tróc, bớt chai; và sau ba tháng, ngón tay chị đã trở lại thường nhật!  có anh 1 bên mặt bị chứng ban đỏ (rash), lúc nào cũng thấy làn da mặt căng , hot bừng.  Anh trải nghiệm thử cao Neem 1 tuần thì thấy da dẻ mát mẻ hơn, mịn hơn.  khi Hồng Ân viết các hàng chữ này thì anh vẫn đang tiếp sử dụng.  Rồi sở hữu một số người uống trà Neem với mục tiêu trị bệnh thấp khớp xương, đau khuỷu tay.  một cách triệt để vẫn là “Trong suốt uống, ko kể quẹt” với mục tiêu toàn thân đều được chữa lành nhờ “cây thần dược” đặc biệt này.

Hồng Ân xin lượt sơ các những khả năng của NEEM như sau:

LÁ NEEM CHỮA bệnh đái tháo đường

          Lá neem đúng là cái dược thảo truyền thống sử dụng Nhằm chữa bệnh đái đường. Lá neem đã cực kỳ công hiệu Trong suốt việc ngừa và chữa chữa trị này. So sánh có các cái cây cỏ khác được sử dụng với mục đích trị bệnh đái tháo đường, lá neem được xếp hạng cao nhất sở hữu năng lực mạnh nhất  (Chattopadhyay, 1999).

Uống một ly trà neem pha loãng, hai-ba lần hàng ngày sẽ giúp cho tránh đáng nhắc đòi hỏi nên insulin cho thân.  bên cạnh nó, lá neem còn được bầy bán có dạng viên bọc (con nhộng).  Trong suốt các thử nghiệm, neem đã được chứng minh phải là làm cho giảm lượng con đường hơn 50% sau 5.-6 tháng xử dụng và nên tiếp chuyện dùng với mục đích duy trì sự hiệu nghiệm.

trong 1 nghiên cứu về hiệu nghiệm của neem như một tác nhân chống virut, neem duờng như tác động qua lại có bề mặt của tế bào với mục đích ức chế sự phát sinh sôi của virus ngăn ngừa bệnh.

        Theo Y Khoa Truyền Thống Ấn Độ, những bệnh về da do quá nhiều khoáng chất tuyến đường trong thân gây ra. thành phần dinh dưỡng đắng được dùng với mục đích trung hòa Tình trạng này. Neem là cái dược thảo được sắm với mục đích chữa những bệnh về da vì thế tính đắng của nó và đã được chứng minh đúng là vô cùng hiệu quả trong việc điều điều trị vảy nến, mụn trứng cá, eczema, ngứa, gầu và thẹo. Neem đã được sử dụng Nhằm trị bệnh cho hầu hết mẫu bệnh về làn da cả rất nhiều nghìn năm và được xem phải là bằng hoặc hơn hẳn cây lô hội (aloe) Trong suốt những đặc tính chữa lành của nó.

một. da NHĂN-da KHÔ:   sau đó rửa mặt, thoa kem/Dầu neem ngày vài lần cho tới lúc làn da trở thành mềm mịn tự nhiên.  kem hoặc lotion đựng tinh dầu neem có xác xuất sử dụng với mục đích làm cho chậm giai đoạn lão hoá làm cho da nhăn bằng phương pháp phân phối thành phần dinh dưỡng bảo vệ da tự nhiên , giữ mực độ ẩm cho da.

2.  MỤN TRỨNG CÁ:  Nhằm ngừa , chữa mụn trứng cá, trước tiên rửa mặt với xà bông neem, kế tới dùng Lọ mặt nạ neem đắp mặt Nhằm làm dịu , săn làn da. cuối cùng bôi kem hoặc lotion neem với mục đích giữ mực độ ẩm và dưỡng làn da. Ăn 1gam lá neem hàng ngày Nhằm trung hoà thành phần dinh dưỡng tuyến đường thặng dư trong cơ thể , làm hạn chế mụn

3.  GẦU:  với mục tiêu trị gầu, thoa kem neem vào làn da đầu trước lúc tắm gội 1 lúc. Việc này sẽ khiến cho gàu ko còn bám chặt vào làn da đầu và khiến cho mềm da. dùng xà bông gội đầu, thường với nước chiết xuất lá neem, sẽ làm nhẵn gầu và diệt những tác nhân gây bệnh có khả năng tiến công làn da đầu. Tắm xong quẹt chỉ một tẹo kem neem vào làn da đầu , lau khô Nhằm lấy đi các Lọ dư. Uống trà lá neem sau bữa ăn nhiều thành phần dinh dưỡng thừa cân hay nhiều khoáng chất ngọt sẽ làm quân bình cho thân thể, nhờ đó có khả năng khắc phục gầu lại rộ ra.

4.  NGỨA da ĐẦU:  Ngứa da đầu có thể do rất nhiều nguyên nhân, trong khoảng phản ứng xấu , gầu đến chấy trên đầu.  Gội đầu sở hữu xà bông neem, lau khô tóc rồi thoa một tí lotion neem lên da đầu sẽ tránh các Tình trạng này.

5.  LOÉT làn da:  Rửa vết thương có xà bông neem , quẹt lotion neem. Đối với từng vết loét, sứt điều chế neem hay đắp lá neem tươi giã nhuyễn lên vết loét rồi băng lại, với mục đích qua đêm hoặc cho đến khi lành hẳn. Thay băng , lá neem thường xuyên. Uống 2 ly trà lá neem hàng ngày Trong suốt 3 ngày trong nếu như nặng.

6..  MỤN CÓC:  với mục đích chữa mụn cóc: - đắp trên mặt mụn cả lá neem. - nhỏ ướt băng tư nhân nước lá neem ép hoặc Lọ neem rồi đặt tăng mụn băng lại. Thay băng hàng ngày cho đến lúc hết mụn.

7,.  PHÁT BAN - NỔI MỀ ĐAY (HIVES – URTICARIA):  bôi kem neem lên chỗ làn da bị mề đay. thí dụ ko thấy thuyên giảm mau chóng thì uống thêm trà lá neem hai lần 24 giờ.

8..  BỆNH VẢY NẾN:  Rửa làn da sở hữu xà bông neem với mục tiêu cái đi những tế bào già chết và khử trùng phải là thao tác đầu Trong suốt quy trình điều trị bệnh vảy nến. để khiến cho dịu làn da, chúng ta có thể Nhằm 20 lá neem Trong suốt bồn tắm trước khi xả nước nóng ngâm lá neem. Tắm xong, lau khô rồi thoa kem neem vào chỗ bị vảy nến. Uống thêm trà lá neem sẽ cho kết quả nhanh hơn phải là chỉ thoa kem.

9. BỆNH BẠCH BIẾN:  thoa Dầu neem vào vùng làn da trắng , uống trà lá neem hoặc trà vỏ Cây Neem.

10.. CẢM LẠNH:  trong mùa lạnh uống trà lá neem loãng một hoặc hai lần một tuần để thúc đẩy hệ miễn nhiễm và nâng cao tăng khoáng chất kháng phát sinh. Nếu bị cảm lạnh, uống trà lá neem ba lần 24 tiếng , hít hơi nước từ 1 lít nước đun nấu có 20 lá neem sẽ làm cho giảm thiểu những biểu hiện. Việc này cũng làm cho ngăn ngừa các nhiễm trùng thứ cấp do viêm mũi.

11.  BỆNH CÚM (INFLUENZA):  Uống trà lá neem một hay 2 lần mỗi tuần suốt mùa lạnh hay mùa cảm cúm. Nếu bị cúm, uống trà lá neem thường xuyên sẽ giúp hạn chế những biểu hiện và nhanh khỏi hơn. nấu nướng 20 lá neem Trong suốt 1 lít nước rồi hít hơi nước này sẽ làm cho hệ Thở và con đường thông mũi  hạn chế nhiễm trùng đồ vật cấp xuất hiện ở cơ quan khác Trong suốt cơ thể.

12..  VIÊM GAN rất VI A, vô cùng VI B:  Uống trà lá neem có xác xuất cung ứng những hạp khoáng chất làm giảm thấp lượng virus và giúp đỡ gan.  Uống hàng ngày ba ly trà lá neem Trong suốt 2 tuần.

13.  NHIỄM TRÙNG con đường TIỂU:  Đối có trường hợp nhẹ nhõm, lấy 5, lá neem pha trà uống, 2 lần 24 tiếng trong một tuần. dấu hiệu thường biến mất Trong suốt 2 hoặc 3 ngày, Tuy nhiên cứ nối uống trà lá neem cho hết tuần với mục đích tiểu trừ những nhiễm trùng còn sót lại cho dù không còn triệu chứng nào bên ngoài nữa.

14.  RỐI loàn TIÊU HÓA (DIGESTIVE DISORDER): 

Y Khoa truyền thống Ấn Độ thường dùng neem Nhằm trị bệnh những vết loét và  những  bệnh về dạ dày. Người Ấn mực độ thường dùng lá neem với mục tiêu làm cho giảm nhẹ vô luận rối loàn nào của bao tử. những nghiên cứu kỹ thuật đã quyết định chính xác sự công hiệu của neem , chiết xuất neem Trong suốt trị bệnh cho bệnh dạ dày. Neem tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa khỏe thẳng tay bằng mẹo giúp đỡ bao tử, tương trợ trong việc trừ khử độc tố , vi khuẩn độc hại.

15.  CHỨNG Ợ hot / KHÓ TIÊU (HEARTBURN / INDIGESTION):  lúc khởi đầu có triệu chứng khó tiêu, uống 1 ly trà lá neem thẳng tay có 5, lá neem cùng với ¼ thìa caphê gừng , ¼ thìa caffe baking soda (sodium bicarbonat sử dụng trong nấu và thuốc.

16.  LOÉT bao tử, LOÉT RUỘT TÁ  (PEPTIC ULCERS, DUODENAL ULCERS):  Uống trà lá neem sẽ kiểm soát bao tử và khiến không nên dùng sự khó chịu. với mục đích chữa lành tổn thương và vết loét, cần tuân theo chương trình 30 ngày. Giữa những bữa ăn, uống 1 ly trà lá neem sở hữu một thìa càphê loại sản phẩm phục vụ chứng khó tiêu có cất bismuth (kim khí dễ tan vỡ sở hữu màu đỏ xám).

17.  VIÊM dạ dày (GASTRITIS):  Uống trà lá neem hoặc nhai lá neem với mục tiêu giúp đỡ bao tử và giảm bớt những khó chịu.

18.  ỉa chảy (DIARRHEA):  Uống một muỗng canh nước nguyên chất lá neem sở hữu tuyến đường ba lần 24h.

19.  TRĨ (HEMORRHOIDS):  Neem làm đề phòng bệnh trĩ bằng mẹo làm cho đi cầu dễ , không bị táo bón.

ví như đã bị trĩ, bôi kem neem hay tinh chất vỏ cây lá neem ấn độ vào trĩ giúp cầm hồng huyết cầu , tránh ngứa. Neem với hoạt tính kháng nảy sinh, tăng sức đề kháng , giảm đau bởi vậy thích hợp với mục đích chữa bệnh trĩ. Trong thời gian trĩ phát ra, uống trà lá neem hai lần 1 ngày.

20.  TÁO BÓN:  Đối sở hữu táo bón, uống 2gam hoặc 3 gram bột neem sở hữu ba-4, hạt tiêu đen ba lần một ngày vừa là thuốc nhuận tràng vừa làm bớt đau ruột.

21.  RỐI loàn dây thần kinh - SỰ CĂNG THẲNG (STRESS):  1 ly trà neem hot khiến cho căng thẳng được nhẹ nhàng đi bằng phương pháp hạn chế những triệu chứng của stress như tim đập nhanh, tăng áp huyết , sự trao đổi chất hỗ trợ tăng. Meem làm tránh nhịp tim nhanh,không nên dùng huyết áp, và làm mềm mại những cơ bắp căng cứng.

22.  CHỨNG hay mất ngủ (INSOMNIA):  1 ly trà neem hot trước khi đi ngủ sẽ làm cho thư giãn và dễ ngủ.

23.  ĐAU NHỨC (PAIN):  Uống 1 ly trà lá neem đậm (10. lá neem) hai lần thường xuyên lúc thấy đau nhiều sẽ được thuyên giảm. các thích hợp khoáng chất khác của neem cũng đồng thời hoạt động với mục đích làm mạnh tay , chữa lành cho thân thể, nhờ ấy ngoài tránh triệu chứng đau, còn mẫu trừ được cả căn do gây đau, tức là chữa tận gốc.

24.  NHỨC ĐẦU (HEADACHE):  Ăn 1 hoặc hai lá neem hoặc uống trà lá neem với mục tiêu giảm thiểu cả 2 chiếc nhức đầu nhẹ nhàng hoặc nhức nửa đầu.

25.  ĐỘNG KINH (EPILEPSY):  Ăn một vài bột neem các ngày trong tuần giúp cho chế ngự chứng co giật. Uống tinh chất lá neem hay trà lá neem ví như không với lá nguyên để ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét