WHAT'S NEW?
Loading...

Cách dùng kem làm trắng da

“Chế biến” kem tẩy trắng da trong thùng đựng… sơn tường

I. 3 lầm tưởng tai hại khi làm trắng da

Đợt vừa rồi, khi đi làm đẹp tại Spa, chị được nhân viên ở đây giới thiệu sử dụng một sản phẩm kem trắng da toàn thân, giảm quá trình lão hóa da rất hiệu quả với chi phí rẻ. Được một người bán kem trộn mách nhỏ, phóng viên dễ dàng mua được công thức lẫn nguyên liệu làm kem trộn trắng da siêu tốc tại một số chợ ở TPHCM. Thế nhưng các phát hiện mới lại cho thấy, lớp sâu nhất của da cũng có thể sản xuất ra các hắc tố melanin. Chán với việc phải chờ đợi lâu từ các biện pháp làm đẹp truyền thống, nhiều chị em đã chọn cách tiêm thuốc vào tĩnh mạch để có làn da trắng và thân hình thon gọn nhưng kết quả thường không như mong đợi.

Dân trí Tham dự sự kiện ngày 23/6 tại Hà Nội, Á hậu Việt Nam Tú Anh xuất hiện đầy xinh đẹp và thu hút trước ống kính khi thử lên mình nhiều trang phục. Từ ngày thứ 16 trở đi dùng 1 viên/ngày. Nhưng vì biết các acid này có sẵn trong các trái cây nên họ thường quảng cáo là kem được làm ra từ thiên nhiên để hấp dẫn người dùng. Loại kem trắng siêu tốc mà shop này bán có giá khá cao. Vì thế, sau một thời gian dùng các sản phẩm này, lúc đầu da trắng lên nhưng rồi lại bị đen nhanh chóng và càng ngày càng đen hơn. Quang, tất cả các loại thuốc trắng da được quảng cáo trên thị trường công dụng không như kỳ vọng.

https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/11066535_778746358889587_7009205801136608788_n.png?oh=eb138902ea47d385e24446076f93c8eb&oe=5847EF0F

II. Tuyệt chiêu xóa nám, trắng da của sao Hàn

Các bác sĩ cho biết: “Dị ứng mỹ phẩm biểu hiện ban đầu là nổi mụn trứng cá do các loại hóa chất làm bít lỗ chân lông, gây ứ đọng bã nhờn. Ông Trung chia sẻ thêm. Thẩm mỹ Hồng Ngọc tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn, thỏa mãn những điều kiện khắt khe cũng như luôn cam kết mang lại sự hài lòng nhất tới quý khách hàng với vẻ đẹp hoàn thiện, tự nhiên. Với những gì đã trải qua và sự tư vấn của bác sĩ, Kim Chi thận trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm làm trắng da. Chợ chiều và Ngỡ đâu trăng đã qua đời là 2 bài hát mới có nhiều bất ngờ trong giai điệu và ca từ, hứa hẹn sẽ là những bài hát có đời sống lâu dài. Đây là doanh nghiệp nuôi cá sấu, đà điểu lớn nhất cả nước (65.

Đầu tháng 9/2007, tại bệnh viện Da liễu Cần Thơ đã tiếp nhận tới 11 cô gái với gương mặt khủng khiếp do làn da bị tàn phá sau khi sử dụng một loại “kem trộn” làm trắng da. Cô càng sợ hơn khi bác sĩ cho biết nếu sử dụng thường xuyên hơn các loại mỹ phẩm làm trắng da như trên có thể gây nên tình trạng giãn mao mạch, da dễ nổi mụn và làm da biến dạng. Thời trang thế giới làm từ da cá sấu, đà điểu luôn được coi là quí phái và đẳng cấp. Chị Phương Chi (Từ Liêm, Hà Nội) cho hay: “Nghe theo quảng cáo, tôi mua lọ sữa non kích trắng của Pháp về dùng nhưng sau một tuần, thấy da có dấu hiệu bong vảy, mẩn ngứa khó chịu quá phải dừng.Có đêm hát tới bảy chỗ! Khuya về ngủ, sáng đi học, tối về lại hát như thế. Chị có thể “bật mí” về album mới của mình? Trong album mới, tôi sẽ hát lại những ca khúc yêu thích suốt thời sinh viên.

III. Kem "trộn" trắng da

Chúng cũng có tác dụng cân bằng hooc môn trong nữ giới, giúp ngăn ngừa da nổi mụn quanh thời kỳ kinh nguyệt (Nguồn: Dailymail) Phương AnhTheo DM Tag :làn da đẹp, trắng da, da trắng. Từ đầu tháng 11 đến nay cũng có nhiều bạn gái tìm đến bệnh viện xin tư vấn về phương pháp làm trắng da hiệu quả. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại quan ngại, thuốc uống trắng da chẳng khác nào “thuốc tẩy”, càng uống “siêu tốc” càng độc hại. Vì vậy, thuốc này giúp trẻ hóa cơ thể, chống Stress, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật. VTM C chỉ được dùng theo đường uống và bôi trên da, không được tiêm đặc biệt tiêm vào tĩnh mạch. A (19 tuổi, ngụ tại Long An) tìm đủ mọi cách để có thể sở hữu làn da “trắng không tì vết”.

Nên lựa chọn phương pháp ít xâm lấn BS. S (sinh năm 1991, sống tại TP. Chiết xuất củ đậu (Pachyrhizus erosus root extract): Chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa và các vitamin, có tác dụng ức chế tổng hợp hắc tố melanin giúp làm mờ vết nám, vết thâm do mụn và dưỡng trắng da. bệnhNhanh chóng thu hút sự quan tâm của chị em và được tiêu thụ rất mạnh nhưng cũng nhanh chóng có rất nhiều nạn nhân kêu than vì da bị bong tróc, dị ứng sau khi sử dụng tinh chất sữa non làm trắng da. Các bác sĩ ở phòng khám da liễu hoặc trung tâm thẩm mỹ thường cho dùng loại có nồng độ AHA cao như thế nhằm làm trắng mịn da hay chữa các chỗ da bị sừng hóa. Kem được trộn trong thùng sơn tường Lực lượng chức năng đã thu giữ 75 thùng (hàng chục ngàn sản phẩm mỹ phẩm tẩy trắng da các loại), số lượng lớn tem, nhãn mác tên nước ngoài, 2 máy sấy, 1 máy trộn kem và 4 thùng (loại đựng sơn tường) sản phẩm kem đã được “chế biến”, chuẩn bị vô hộp đóng gói thành phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét