WHAT'S NEW?
Loading...

"Đỏng đảnh" như kem tự trộn làm trắng da 7 ngày

Lê Hoàng bàn chuyện trắng da của chị em

I. “Kem trộn” trắng da

Sữa non làm trắng da được quảng cáo như “thần dược”. Tốn tiền mua nguy hiểm Theo bác sĩ Nguyễn Thế Hùng, bệnh viện Quân đội 108, việc sử dụng chất Glutathione để làm trắng da chưa được khoa học kiểm chứng và còn đang gây nhiều tranh cãi. Select Nhật Bản và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Đầu tuyến đường này tại ấp Chợ Cũ (thị trấn Mỹ Xuyên) có biển báo 10 tấn, đi khoảng 2km có biển báo 5 tấn và khi đi tiếp 2km đến ấp Giồng Có (xã Tham Đôn) lại có biển báo 5 tấn và cuối đường tại ấp Dù Tho (cùng xã Tham Đôn) có biển báo 10 tấn.

Băng Châu (Tổng hợp)Ảnh: Như Hoàn, Võ Đạt Tag :Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương, tỉnh Điện Biên, dân tộc thiểu số, chương trình từ thiện, chương trình giáo dục. Bây giờ mụn đã xẹp nhưng sẹo vẫn còn, mỗi khi nắng nóng các vết mụn lại đỏ rực lên. Ngay cả vitamin C có tác dụng chống lão hóa nhưng không có tác dụng làm trắng da tức thời, chuyển hóa sắc tố da tuyệt đối hay thay đổi sắc tố da từ vùng da sạm trở thành vùng da trắng như quảng cáo”, bác sĩ Thái cảnh báo. Bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, nhẹ nhàng thoa serum lên cổ và mặt để serum thấm sâu vào bên trong da. nhưng chất lượng rất tù mù. Nếu không vô trùng thì có nguy cơ bị nhiễm trùng như ápxe, nhiễm HIV, nhiễm viêm gan siêu vi B, C.

https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/11066535_778746358889587_7009205801136608788_n.png?oh=eb138902ea47d385e24446076f93c8eb&oe=5847EF0F

II. 3 chiêu dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả

nhưng chất lượng rất tù mù. VTM C chỉ được dùng theo đường uống và bôi trên da, không được tiêm đặc biệt tiêm vào tĩnh mạch. Ngày 1/11, Trung Tâm Dị ứng miễn dịch lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vừa tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thu H- 27 tuổi, ở Đông Anh, Hà Nội trong tình trạng da mặt bị tàn phá bởi những đám mụn lớn kèm mủ và sưng tấy. Theo TS Lượng, khi dùng những sản phẩm lột tẩy nên có sự tư vấn của chuyên gia, đừng dùng theo cảm tính và nên hạn chế vì nhóm này bản chất nó không làm trắng da cơ bản, mà chỉ có tính chất tạm thời. Cuối cùng, được một người bạn giới thiệu, Huy đã đến một bác sĩ tư ở quận Bình Thạnh và được vị bác sĩ này xác định anh bị biến đổi sắc tố da. Đáng chú ý, công thức kem trộn mà chủ cửa hàng này đưa ra có chứa cả Fluocinonide xuất xứ từ Trung Quốc - đây thực chất là corticoid có hoạt lực mạnh.

Các loại thuốc tiêm làm trắng da và tiêu mỡ được quảng cáo phổ biến trên mạng và bán tại nhiều spa được cho là có nguồn gốc từ Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Thụy Sĩ với thành phần chủ yếu là collagen, vitamin C, glutathione… đều được quảng cáo có tác dụng làm trắng da và làm sáng vết sẹo, tăng cường tính đàn hồi của da, ngăn chặn sự hình thành của mụn, ngăn ngừa lão hóa, chống nếp nhăn… Giá các loại thuốc này dao động từ 2-3 triệu đồng/hộp. Được một người bán kem trộn mách nhỏ, phóng viên dễ dàng mua được công thức lẫn nguyên liệu làm kem trộn trắng da siêu tốc tại một số chợ ở TPHCM. Cô lặng lẽ mua về “một lô” các sản phẩm làm trắng của một hãng rất uy tín. Đã qua cái thời ca sỹ thấy ca khúc nào đang “hot” là hát! Ra album và tổ chức liveshow bây giờ không đơn giản, nếu thành công, tên tuổi ca sỹ đi lên, nếu không thành công, sẽ đi xuống.Cách khắc phục tốt nhất tình trạng nám và nhạy cảm da trong những trường hợp đã dùng chất tẩy trắng là ngưng ngay việc sử dụng các hỗn hợp chất như vậy, đi khám bệnh để được theo dõi điều trị tại một cơ sở chuyên khoa da liễu có uy tín. Một làn da thật trắng nhưng teo mỏng, có nhiều nếp nhăn chùng, lốm đốm vết tăng sắc tố, lỗ chân lông to và rất dễ bị đỏ da hay trầy xước khi tiếp xúc với các yếu tố từ môi trường ngoài thì không thể được gọi là một làn da đẹp khoẻ mà chỉ có thể là một làn da trắng “bệnh”.

III. 3 lầm tưởng tai hại khi làm trắng da

Bella Belle magic Pearl Whitening Body Lotion là kem dưỡng trắng da toàn thân chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm trắng da chuyên sâu được thiết kế để bổ sung và dưỡng ẩm cho tất cả các loại da. Lớp da non này bị mất đi hàng rào bảo vệ bên ngoài sẽ rất dễ bị bắt nắng, sạm đen, mất nước, nhăn chùng… Kem bôi trắng da: có thành phần là các chất giữ ẩm, một số vitamin tạm gọi là “bổ da”, chất tạo màu và tạo mùi tương tự như nhân sâm, rong biển, yaourt… Đặc biệt, corticoid là chất bị lạm dụng tối đa trong hỗn hợp kem này. Hơn thế, việc sử dụng khẩu trang còn mang tinh thần dân tộc với những sản phẩm “Made in Vietnam”. Trong khi đó tiêm trắng có thể làm trắng da toàn thân, trắng không tì vết như… diễn viên, người mẫu chỉ trong vòng một tháng”. Bởi thế, mỗi tấm da cá sấu được xem là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Và đặc biệt, loại thuốc tiêm làm trắng này có thành phần là noãn thực vật.

Công ước Cites ra đời, đã góp phần bảo tồn và phát triển loại động vật này. Chích glutathione có thể gây một số tác dụng phụ: làm trắng da (tác dụng phụ nổi tiếng nhất!), rụng tóc, nổi đốm trắng trên móng tay, gây tê hoặc run, trầm cảm, lo âu, dị ứng thuốc mà mức độ nặng nhất có thể gây hội chứng Stevens-Johnson hoặc hoại tử thượng bì (hội chứng Lyell), suy thận, rối loạn chức năng tuyến giáp. Và để tri ân khách hàng nhân dịp X-mas 2013, Thẩm mỹ Hồng Ngọc xin được gửi tặng quý khách hàng 1 lần trị tàn nhang miễn phí (110$) bằng Laser Toning khi đăng kí tiêm Vitamin làm trắng da mặt trị giá 330$ từ ngày 10/12/2013 – 20/12/2013 với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thực hiện. Nhưng theo kết quả nghiên cứu của cơ quan FDA (Philippines) công bố ngày 31/5/2012: Lạm dụng chất này làm trắng da có thể gây ra: suy thận, nhiễm độc máu, hoại tử biểu bì da, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Đặc biệt cà chua là thực phẩm chống nắng tốt nhất. Những chiếc túi xinh xắn làm từ nguyên chú sấu con, giá trên dưới 4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét